Thưởng thức bửa tiệc tôm hùm hoành tráng trên đảo Bình Ba

Nằm ở vị trí chắn ngang trước vịnh Cam Ranh, đảo Bình được người dân nơi đây gọi với cái tên thân thương: Bình yên. Đảo được gọi với tên Bình Yên bởi theo người dân nơi đây, chữ Bình trong Bình Ba nghĩa là bình yên và cũng là Bình Định. Một cách để các thế hệ con cháu sau này ghi nhớ tổ tiên từ vùng đất Quy Nhơn, Bình Định đã đến đây lập nghiệp vào khoảng cuối thế kỷ 17, đầu thế kỷ 18.


Ngày nay, đảo Bình Ba thường được gọi là đảo Tôm Hùm, vì ở đây tôm hùm được coi là đặc sản và được người dân nuôi ở ven biển rất nhiều, nếu có cơ hội đi du lich dao Binh Ba 2 ngay 2 dem, du khách không thể bỏ qua món đặc sản nổi tiếng này.


Bình Ba là một hòn đảo nhỏ thuộc Vịnh Cam Ranh – Khánh Hòa, nước biển nơi đây rất sạch và có độ mặn vừa phải chính vì vậy đảo Bình Ba là nơi lý tưởng để nuôi tôm hùm. Món đặc sản này đã làm nơi đây trở nên nổi tiếng và thu hút hàng ngàn khách du lịch với tour dao Binh Ba 2 ngay 2 dem.


Trước kia ở nơi đây còn rất hoang sơ, người dân đánh bắt hải sản và nuôi tôm hùm cũng ít, chỉ khi nơi đây bắt đầu có nhiều người biết đến và phát triển du lịch thì trên đảo thay đổi rỏ rệt, xung quanh đảo bắt đầu xuất hiện nhiều bè nuôi tôm, người dân nuôi càng nhiều tạo điều kiện phát triển kinh tế thúc đẩy sự phát triển của đảo.


Tour du lich dao Binh Ba 2 ngay 2 dem sẽ cùng du khách thưởng thức món tôm hùm nướng to, thịt thơm ngon, có con to lớn bằng cả bắp chân người, tôm hùm trên đảo Bình Ba lại rẻ hơn tất các nơi khác chính vì thể đã làm cho du khách ngày càng đông đến đảo Bình Ba để thưởng thức món hải sản cao lương mỹ vị này.

0 nhận xét

Đăng nhận xét