Những món ăn vặt thơm ngon bổ dưỡng tại thành phố Nha Trang

Trà sữa, bánh rau câu flan, panna cotta hay chè nam bộ là những món ăn giải nhiệt dễ tìm ở thành phố biển Nha Trang trong những ngày hè đầy nắng. Sau bữa ăn chính ở Nha Trang, du khách có thể thưởng thức thêm một số món ăn vặt để có được một chuyến du lich Nha Trang he 2015 đầy thú vị. 

Trà sữa matcha

Trà sữa trà xanh kiểu Nhật Bản là một món mới trong thực đơn tại quán số 120 Ngô Gia Tự. Ban đầu, chủ hàng chỉ cung cấp loại nguyên chất nhưng khi nhu cầu tăng lên, nguyên liệu phụ là thạch, phô mai được bổ sung thêm. Các loại này đều giữ nguyên độ giòn dai, hợp với khẩu vị của đa số người trẻ.


Bánh rau câu flan

Theo đánh giá của giới trẻ Nha Trang, thì quán số 52 Lê Thành Phương được yêu thích nhất vì bánh flan ở đây mềm vừa phải. Trong đó, có hai vị ngon nhất là socola và lá dứa đều giữ được hương béo ngậy của sữa. Tuy nhiên, loại socola hơi ngọt khiến nhiều người phải gọi thêm đá khi ăn.


Panna cotta

Panna cotta là món ngọt kiểu Italy nấu từ kem, sữa, đường và bột thạch để đông. Quán nổi tiếng với món này ở Nha Trang là Ya's Caramel, 100 Trương Định. Các hương vị chủ yếu gồm tiramisu cà phê, kiwi, phúc bồn tử, việt quất, matcha... với giá cũng khá rẻ trung bình khoảng 15.000 đồng. Với những kinh nghiệm du lich Nha Trang thì chúng tôi khuyên du khách nên đến vào buổi chiều, khoảng 15h vì khi đó quán mới bắt đầu mở cửa và vắng khách.


Chè Nam Bộ

Quán chè Nam Bộ hấp dẫn thực khách tại Nha Trang nằm tại số 7, 24/6 đường Nguyễn Đình Chiều, gần Đại học Thủy Sản. Do quán chè nằm ở vị trí gần khu vực sinh viên nên quán thường xuyên đông khách, nhất là vào giờ tan tầm, buổi trưa và chiều. Với tour du lich Nha Trang thì du khách nên đi dạo và thưởng thức món chè này vào buổi tối, vì khi này nơi đây sẽ vắng khách, giá chè ở đây khoảng 10k đến 15k 1 ly và quán mở của đến 22h đêm.

0 nhận xét

Đăng nhận xét