Thuê xe du lịch 29 chỗ tại TpHCM đi Nha Trang tham quan tháp bà Ponagar

Khi bạn có nhu cầu muốn thue xe du lich 29 cho di Nha Trang nghĩa là bạn sẽ tự tổ chức cho gia đình hoặc công ty mình một chuyến du lịch Nha Trang tự túc. Việc thuê xe du lich 29 chỗ đi Nha Trang tự túc, không theo tour du lịch thông thường chứng tỏ bạn rất năng động, thích tự do và muốn có một chương trình vui chơi thật mở.

Bạn không thể bỏ qua địa điểm tham quan du lịch rất nổi tiếng - khu Tháp Bà Ponagar khi thue xe du lich 29 cho tai TpHCM đi Nha Trang, là một trong những di tích lịch sử và văn hoá vang danh của xứ Trầm Hương được nhiều du khách trong nước và quốc tế thường xuyên ghé thăm.

GIỚI THIỆU THÁP BÀ PONAGAR


Khu di tích Tháp Bà Ponagar một ngôi đền của người Chăm Pa nằm trên một ngọn đồi nhỏ, ngay chân cầu Xóm Bóng, đầu đường Hai Tháng Tư, ở cửa sông Cái, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2 km về phía Bắc. Do nằm ngay trong trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp nên hầu hết du khách đều thăm quan và chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo này…


Nha Trang - Khánh Hòa là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam, được xây dựng từ khoảng thế kỉ thứ 8 đến thế kỉ 13, thời kỳ đạo Hinđu (Ấn Độ giáo) đang cường thịnh tại vương quốc Chăm cổ.

LỄ HỘI THÁP BÀ PONAGAR
Hàng năm, cứ vào ngày lễ vía Bà (từ 20 – 23/3 âm lịch), Khu di tích Tháp Bà Ponagar lại đón hàng vạn du khách tới hành hương. Đây là thời điểm khách hàng có nhu cầu tìm đến dich vu cho thue xe du lich tai TpHCM cao nhất. 

Lễ hội Tháp Bà Ponagar, được coi là một trong những lễ hội lớn nhất khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên, gắn liền với truyền thuyết và tục thờ nữ thần Thiên Y Thánh Mẫu Ana – bà mẹ xứ sở của đồng bào Việt, Chăm ở các tỉnh miền Trung. Lễ hội diễn ra như làm: lễ mộc dục (thay xiêm ý cho tượng), lễ cầu siêu và thả hoa đăng, lễ cầu “Quốc thái, dân an”, lễ tế cổ truyền, dâng hương lễ Mẫu, lễ hoàn kinh, cúng ngọ…

Trong những ngày vía Bà, xen kẽ giữa lễ chính là các hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng dân gian như: đọc kinh cầu an của nhà sư, biểu diễn hát bộ, trình diễn múa lân, múa bóng, hát văn, diễn tuồng, trình diễn nghệ thuật gốm và dệt thổ cẩm của người Chăm...

Lễ hội Tháp Bà với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng nhằm giới thiệu, tôn vinh những nét đẹp của văn hoá Chăm và được xếp hạng là một trong 16 lễ hội quốc gia.

Phải tận mắt chiêm ngưỡng những tòa tháp cổ kính đồ sộ tại Tháp Bà mình mới thấy cảm phục nghệ thuật xây tháp của người Chăm. Đây quả là điểm du lịch hấp dẫn đưa người du lịch chìm đắm trong một không gian rất Chămpa. Thời tiết ở thành phố biển Nha Trang đẹp, vì vậy du khách có thể đến thăm tháp bà PoNagar bất cứ thời điểm nào trong năm cũng phù hợp. Nếu có dịp đi đúng vào khoảng thời gian lễ hội bạn đừng bỏ lỡ nhé, sẽ rất thú vị đấy!

Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Nha Trang, đừng ngừng ngại gọi cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ tại THUEXETAIDAY.COM luôn sẵn sàng cung cấp và giải đáp những thông tin bạn cần, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiêm tuyệt vời về chất lượng cũng như sự phục vụ chu đáo để giúp cho chuyến đi Nha Trang của bạn được trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa.

Mọi chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Nha Trang xin liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ DU LỊCH TÀI PHÁT
Trụ sở: 187/7 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
HOTLINE: 0974 575 801 - 0914 090 801
Email: thuexetaiday@gmail.com

0 nhận xét

Đăng nhận xét