Đi du lịch Đà Lạt tham quan đồi Mộng Mơ

Nếu “đọ sức” với nhiều danh thắng có tên tuổi khác như hồ Xuân Hương, Thung lũng Tình yêu, núi Lang Biang, Hồ Than Thở hay nhung vuon dau tay o Da Lat… thì khu du lịch đồi Mộng Mơ không nổi tiếng bằng nhưng không bao giờ chịu “lép vế” và luôn khẳng định phong độ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất khi du lịch Đà Lạt.

GIỚI THIỆU ĐỒI MỘNG MƠ ĐÀ LẠT

Nằm bên cạnh Thung Lũng Tình Yêu trữ tình, với tổng diện tích gần 12 hecta, Đồi Mộng Mơ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 4km về phía Bắc. Đến với Đồi Mộng Mơ để thưởng thức những cảnh đẹp thơ mộng và các dịch vụ giải trí cực thú vị.



Đồi Mộng Mơ thực sự là một địa điểm lý tưởng cho những gia đình muốn thư giãn nghỉ ngơi.

Bạn có thể tham khảo thêm Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt để biết thêm những thông tin hay, bổ ích cho chuyến du lịch của mình.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ trước đây là khu du lịch Hồ Rồng, được xây dựng từ năm 1978, với nét đặc trưng là con rồng lớn phun nước tung trắng xóa bên cạnh những triền thông xanh mướt.

Năm 2003 KDL Đồi Mộng Mơ ra đời trong sự kiện lễ kỷ niệm 110 năm hình thành và phát triển của thành phố Tình yêu. Ra đời trong thời khắc đặc biệt, Đồi Mộng Mơ đã tạo nên một dấu ấn khó quên trong lòng du khách thập phương.

DỊCH VỤ VÀ GIẢI TRÍ TẠI ĐỒI MỘNG MƠ

Đồi Mộng Mơ là địa điểm du lịch mới với thiết kế đầy nghệ thuật nên được ví von là một Đà Lạt thu nhỏ, tại đây có các khu vui chơi giải trí, biệt thự, nhà hàng, khu bán đồ lưu niệm,… phong phú.

Phúc Bồn Mộc - Cây Tình Yêu và Tài Lộc trong Đồi Mộng Mơ

Khu Du Lịch Đồi Mộng Mơ với nhiều tiện nghi và dịch vụ:
Vườn hoa cây cảnh tươi xanh với cảnh sắc thiên nhiên trù phú.
Khu nhà Cổ với tuổi đời gần 300 năm (được di dời đúng nguyên gốc từ Bình Định).
Trích đoạn Vạn Lý Tường Thành với kiến trúc đặc sắc dọc sườn đồi.
"Mộng Mơ Tửu" với hầm rượu 20.000 lít.
Gian hàng đá cảnh thiên nhiên hút hồn du khách.
Tổ chức đốt lửa trại giao lưu văn hoá.

Bảo tàng Chóe Tây Nguyên

Thưởng thức chương trình ca múa nhạc dân tộc Tây Nguyên, lễ hội Cồng Chiêng với sân khấu Lộ Thiên hoành tráng, phục vụ hàng ngày: buổi sáng: từ 9h đến 11h và buổi chiều từ: 15h00 đến 17h.
Làng dân tộc thiểu số Tây Nguyên: du khách sẽ được tham quan các nhà biểu diễn nhạc cụ, nhà dệt thổ cẩm, nhà giã gạo, nhà trưng bày chum chóe,... Đây là mô hình làng đặc trưng của đồng bào Tây Nguyên tại Đà Lạt.

Nhà trưng bày nhạc cụ dân tộc Tây Nguyên

Cảm giác được nghỉ chân trên chiếc ghế Kơpa vừa chìm đắm trong âm thanh vui tai của các chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc Tây Nguyên như: Crăm, Đinh Pá, chinh Pó, chinh Arapmaoh, đàn T’rưng, khèn bầu và đàn đá… truyền thống khiến du khách phải bao phen ngất ngây.

Giao lưu văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên

Ngoài ra du khách cũng được thưởng thức thịt nướng, rượu cần miễn phí - một đặc sản của xứ sở Cao nguyên thơ mộng tại nhà Giã gạo cũng như được ngắm nhìn các cô gái khéo léo dệt thổ cẩm, giã gạo rồi nấu rượu cần.

- Nhà hàng Hạnh Phúc với thực đơn phong phú, hấp dẫn tại khu du lịch Đồi Mộng Mơ.

Đồi Mộng Mơ níu chân khách du lịch Đà Lạt với những nét riêng biệt hấp dẫn khó cưỡng lại được.

Không những thế, KDL còn nâng cao phát triển các khu Biệt Thự và Bungalow sang trọng, cao cấp, không gian thoáng mát và thanh bình giúp du khách tận hưởng những phút giây thư giãn nhất sau những áp lực đời thường.

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt thực sự đã góp phần không nhỏ tạo nên những sắc thái riêng biệt về cảnh sắc và con người Đà Lạt để giới thiệu, quảng bá đến du khách thập phương những tinh tuý của xứ cao nguyên tuyệt vời này.

Nếu bạn muốn thue xe 29 cho di Da Lat bạn có thể liên hệ với THUEXETAIDAY.COM qua hotline: 0914 090 801

0 nhận xét

Đăng nhận xét