Những bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp nên ghé thăm khi đi du lịch hè

Thành phố Đà Nẵng nằm trong danh sách 1 trong 20 thành phố sạch nhất thế giới. Đà Nẵng tọa lạc ở vùng Nam Trung Bộ, tại thành phố này vừa có núi, vừa có biển và vừa có đồng bằng. Với tour du lich he, du khách sẽ tới thăm các địa điểm nổi tiếng như khu du lịch Bà Nà, Cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á. Tại Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh đẹp như rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân và Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt, Đà Nẵng được bao quanh bởi 3 di sản văn hóa thế giới là Huế, Hội An và Mỹ Sơn, và xa hơn chút nữa là Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng.


Trải dài trên 30 km từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước, biển Đà Nẵng được bầu chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Những bãi biển ở đây có độ sóng nhỏ, nước êm và trong xanh, không bị ô nhiễm, độ mặn vào khoảng 60%, độ an toàn cao. Tour du lich he 2015 sẽ giới thiệu tới du khách 1 số bãi biển đẹp và nổi tiếng ở đây:

Bãi Xuân Thiều


Ít ai ngờ rằng bãi tắm luôn sạch, đẹp cát trắng mịn, nước biển lúc nào cũng xanh ngăn ngắt này còn có một cái tên gọi khác là “Red Beach” (Biển Đỏ). Nhưng nếu đến đây vào lúc bình minh hay hoàng hôn, khi mặt trời phản chiếu ánh sáng trên mặt nước, khiến cả bãi biển có màu đỏ rực, bắt mắt, sẽ hiểu nguyên nhân của tên gọi.

Bán đảo Sơn Trà


Ven biển của bán đảo Sơn Trà có 3 bãi tắm nổi tiếng như bãi Bắc, bãi Nam và bãi Bụt. Khi tới nơi đây ngoài tắm biển ra, du khách còn có thể khám phá rừng nguyên sinh với hệ động thực vật rất phong phú của bán đảo hay những rặng san hô lớn và tuyệt đẹp dưới đáy biển. Hay dong thuyền thúng câu cá, câu mực.

Bãi Nam Ô


Theo người dân ở đây, tên gọi Nam Ô có nghĩa là ở phía Nam của châu Ô xưa. Bãi Nam Ô có độ dốc vừa phải, lại men theo chân núi. Núi soi bóng trên nền biển xanh, cát trắng, lưa thưa vài dây muống biển nên phong cảnh nơi đây đẹp như một bức tranh thủy mặc. Từ đây, du khách có thể xuôi về bán đảo Sơ Trà bằng đường núi hoặc dùng thuyền đi ngược về hướng Tây, thăm làng dân tộc Kà-Tu ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

Bãi Thanh Bình


Bãi Thanh Bình nằm ngay trong thành phố Đà Nẵng nên ngoài lượng du khách tới du lịch nơi đây rất đông, bãi biển Thanh Bình cũng là điểm hẹn hò, thư giãn lý tưởng cho người dân Đà Nẵng sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng. Khi đi tour du lịch hè 2015, du khách sẽ được chơi các trò chơi cảm giác mạnh như du thuyền, lướt ván, đi cano,...

Bãi biển Non Nước


Bãi tắm Non Nước trải dài như một vòng cung xanh nằm dọc chân núi Ngũ Hành Sơn, có độ dốc thoai thoải, sóng êm đềm, cát trắng tinh. Khi đến với bãi biển Non Nước du khách có thể nghỉ ngơi, tắm biển, thưởng thức các món hải sản tươi sống, và còn có thể viếng thăm thắng tích Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ hoặc làm một cuộc du thuyền trên sông Cổ Cò.

Bãi biển Mỹ Khê


Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Khách du lịch có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch.

Ngoài ra, khi đi du lich he, du khách còn có thể ghé thăm các địa điểm xa trung tâm thành phố Đà Nẵng như: Đèo Hải Vân, Bà Nà – Núi Chúa, Làng chiếu Cẩm Nê, Làng cổ Túy Loan, Rạn Nam Ô,…

0 nhận xét

Đăng nhận xét